Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Hủ Nữ Là Số Một [Chương 3]



Chương 3.

Len Jun
BMW là dòng xe hơi hạng sang với cả mắc tiền, luôn luôn xuất hiện trong nhiều tập tiểu thuyết nhằm chỉ ra sự giàu có của các nhân vật nam chính đại gia.

Được nghe và đọc nhiều về loại xe hơi này, nhưng chưa bao giờ tôi có dịp nhìn thấy nó chạy trên đường. Và chẳng khi nào tôi có ao ước rồi một ngày,  mình cũng sẽ được ngồi vào nó. Tận hưởng cảm giác khi làm nữ chính một lần

Ấy thế mà, hiện tại chính bản thân đang vi vu cùng BMW huyền thoại cùng với một gã con trai không quen không biết.

Tôi thuộc dạng người, nghĩ gì nói đó, thẳng thắn nhận xét, vô ưu vô tư. Cho nên, khi được ngồi trên cái xe là huyền thoại trong giới Tiểu Thuyết như thế  này, mọi phấn khích của bản thân đều được trưng ra ngoài, thể hiện hết lên gương mặt. Ánh mắt sáng như sao sẹt dò xét khắp mọi nơi, quanh chỗ ngồi, từng chi tiết nhỏ tôi đều xem qua rất kĩ lưỡng.

Nhíu mày suy nghĩ một hồi, tôi bấc giác đưa tay lên, sờ sờ cằm, đăm chiêu suy nghĩ.Thật ngại quá đây chính là tư thế khi bạn đang trong thám tử Mode-on đấy ạ!

-BMW có khác gì so với dòng xe hơi bình thường nhỉ? Vì sao, Lúc nào trong tiểu thuyết tình yêu cũng thấy ẻm xuất hiện một vài lần vậy cà?

Tôi đổi tay, vẫn tiếp tục sờ cằm.

-Điều gì đã làm cho loại xe này trở nên đặc biệt như thế? Cái tên BMW thật ra là viết tắt của những từ gì? Ý nghĩa của nó cái What gì nhỉ?

Tôi lắc đầu, quay sang bên trái.

“…”

Mẫu thân đại nhân ơi ~, Ô ô,  người có cái mo cau nào còn dư không?~. Thỉnh cho con gái đáng thương của người một cái đi a~

 Ông trời A~  Người chơi con phải không, mất mặt quá đi mà~ Đương không lại tự mình độc thoại nội tâm mà còn nói lớn tiếng như thế nữa chứ? Có khi nào tên kia không cho mình đến “Trung tâm lễ hội” mà lại ghé thẳng “Trại Điên Osaka”  không đấy?

Lỡ bắt gặp phải ánh mắt khó hiểu cùng cái nhíu mày của tên “Mỹ Nam” trước mặt, không biết làm gì hơn, tôi đành cười trừ một cái cho bớt ngượng ngạo.

-Hê hê, anh biết đó, con người ai mà chẳng tò mò phải không? Tôi cũng không khác đâu, có nhiều vấn đề trong cuộc sống cần lời giải thích đó mà.

Ngượng quá, ngượng quá. Nhìn xem, nhìn xem. Cái tên đó làm gì mà cứ nhìn mình đăm đăm vậy, bộ nói gì sai sao.

-Ha ha, anh đừng quan tâm lời tôi nói làm gì, cố gắng tập trung lái xe đi, tập trung chuyên môn đi ha.

Đã bảo là đừng có nhìn nữa mà, cái tên này. Bộ trên mặt mình có dính cái gì hay sao? Bàn tay tôi theo bản năng rờ rờ lên mặt kiểm tra thử.

Vẫn còn hai con mắt Panda, một cái mũi thẳng, một cái miệng nhỏ, vài ba bé mụn trên trán do thức đêm và ăn đồ nóng. Hoàn toàn bình thường mà, đâu có giống sinh vật ngoài hành tinh?

Vẫn còn nhìn sao?

Ô hô, tên điên!

Tôi bĩu môi, chẳng thèm quan tâm tới hắn nghĩ gì về hành động vừa nãy của mình nữa, quay mặt sang phía kiếng xe chống cằm ngắm cảnh vật chuyển động xung quanh.

-Mấy vấn đề này cô chịu khó lên mạng tra cứu sẽ ra, nếu thích nghiên cứu về nó thì sau này  liên hệ với tôi, hên thì tôi sẽ gửi bản tư liệu về nó cho cô, đừng có ồn ào khi người ta đang lái xe như vậy, được chứ.- Tên đó trầm giọng ra vẻ ta đây dạy bảo.

Tôi một mặt, mắt chữ O, mồm chữ A, vô cùng kinh ngạc nhìn hắn.

Đợi đến khi mồm ngậm lại được rồi, cơ mà tôi vẫn chưa lấy lại được bình tĩnh.

Chiếc xe hơi đen bóng sang trọng vẫn vù vù bay trên đường, cảnh vật hai bên lướt qua như những đoạn phim ngắn, vô cùng chân thật.

-Cô sang đây lâu chưa?- Tự nhiên tên đó lên tiếng hỏi thăm, làm tôi cảm thấy buồn cười.

Lạc quan, hòa đồng, vui vẻ, thêm bạn bớt thù. Trên môi khi nào cũng nở nụ cười tươi tắn như bông hoa hải đường, luôn là tiêu chí sống của bản thân. Huống hồ chi, anh ta còn là một mỹ nam hiếm gặp nữa chứ. Gia Gia ta đây, sẳn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của phái đẹp cơ mà, ki ki.

-Sáu tháng lẻ một ngày, còn anh?- Tôi cười, đưa ngón tay lên minh họa.

-Hai năm rồi, nhưng ở đây có khá ít du học sinh của Việt Nam.

-Chính xác nha! Cũng bởi điều này làm tôi cảm thấy nơi đây hơi buồn. Dù sao nói chuyện với nhau bằng ngôn ngữ mẹ đẻ bao giờ cũng hạnh phúcvà dễ hiểu hơn mà, phải không?

-Ừm.

Không khí tiếp tục rơi vào trạng thái im lặng, tôi vươn vai một cái, lại quay sang phía cửa kiếng chống cằm ngắm cảnh lần nữa. Đầu óc bắt đầu nghĩ ngợi đủ thứ chuyện lung tung.

Nhớ lại gương mặt đầy ôn nhu của tên kia khi ở trạm xe buýt, với thân hình thanh mảnh dẻo dai của anh ta.

Y đúng là một cái chuẩn thụ đó mà.

Không biết biểu cảm của cái mặt đó sẽ như thế nào khi bị kẻ khác đè lên nhỉ?

\(>’’<)/ Ái, mới tưởng tượng thôi, mà gia gia đã nóng cả người rồi!

-À, cô có nhiều bạn bè ở đây không? Giúp tôi chuyện này được chứ?- Tên đó lấy một tấm ảnh ở trong hộc xe, đưa cho tôi.

“…”

Má ơi, đẹp trai dã man con ngang~. Thằng trong ảnh còn đẹp gấp trăm lần thằng ngồi bên cạnh con nữa.

Bức ảnh chụp lúc đi leo núi, tôi biết vì chủ nhân của nó đang mặc trên người là một bộ quần áo leo núi cùng những thứ liên quan lên người. Đeo kiếng cận Gucci, đội mũ, mang ba lô, một tay chống nạnh, tay còn lại chóng cái cây leo núi giữ thăng bằng.  

Giữa đỉnh núi mờ mịt sương mù, ta có thể tưởng tượng ra cái cảnh, một thanh niên khoảng hai mươi mấy tuổi, trẻ trung, xinh đẹp như bông hoa lan trắng buốt tinh khiết đứng dưới ánh mặt trời ráng lam chiều, tỏa ánh sáng rực rỡ chói lòa.

-Này, cô bị làm sao thế? -Tên đó hỏi tôi, sau đó hình như nghĩ ra gì đó liền xúc động hét toáng lên.- Có phải, cô đã gặp người trong ảnh rồi không?

Tôi nhìn hắn, lại nhìn bức ảnh trong tay, tiện thể nở nụ cười.

Nhìn thế nào thì tên này, cũng không đẹp bằng “Anh dzai mỹ nam” trong bức ảnh. Liếc ngang, liếc dọc, liếc xéo gì cũng thấy hắn hoàn toàn thua xa. Tại sao lúc nãy, mình lại thấy tên này là một“Mỹ” nhỉ? Ưm, chắc lúc đó mắt có vấn đề đó mà, không sao, không sao.

Đối với Gia gia ta thì không có đẹp nhất chỉ có đẹp hơn. J

“Anh đẹp trai trong ảnh” Mình phải chộp được tư liệu về hắn mới được. Rồi share cho các tỉ muội nữa chứ, đâu thể một mình hưởng hết.

Tôi lôi chiếc điện thoại không mấy là tân tiến lắm so với nền kĩ thuật công nghệ phát triển ở Nhật, nhanh tay “Chộp” ngay một Pô trước tấm ảnh quý giá này.

Tên kia hình như không thích hành động này của tôi thì phải. Hắn đột nhiện giựt phăng chiếc điện thoại trên tay tôi, trừng lớn mắt, giọng đầy đe dọa.

-Cô làm cái gì thế hả?!!

Tâm hồn tôi rất mỏng manh, yếu đuối, dễ vỡ à nha, đừng có dại mà hù tôi kiểu ấy chứ, thằng ranh khó chịu.

-Thì chả phải anh nhờ tôi tìm kiếm giùm anh thông tin của “Mỹ nhân trên núi” trong ảnh hay sao? Tôi phải Pose lại thì mới mong bạn bè biết được chứ.-Tôi bĩu môi, giọng đầy đáng thương cùng trách móc.-Mà nếu anh không thích thì thôi, tự mình đi kiếm đê~

Tự nhiên nói đến câu sau, tôi bắt đầu cảm thấy giận thật. Quả là đầu tiên tôi có mục đích riêng tư, nhưng không phải không muốn giúp hắn. Chẳng lẽ trong đám chị em sắc nữ nhà tôi, chưa từng người nào thấy qua cái mặt của thằng trong ảnh cơ chứ?!

Mệt, cái thái độ không tôn trọng người khác thật đáng ghét.

Thằng ranh khó chịu, hứ! Tự thân vận động đi, gia gia không thèm giúp nhà ngươi nữa.

-Cô giận sao? Tôi không cố ý.

Tôi im lặng, nhìn ra bên ngoài.

-Chẳng là, tôi không thích ai có được hình của nó thôi. Nếu được phát tán trên mạng e rằng hơi rắc rối.

Có lẽ bị hắn nói trúng tim đen nên cơn giận của tôi cũng nguôi ngoai chút đỉnh.

Lấy lại tinh thần, tôi bắt đầu khám phá tiếp bé BMW, không phải lúc nào cũng có cơ hội như thế này đâu, là con người thông minh, hủ nữ nhạy bén cần biết tận dụng thời cơ đúng lúc.

-“Rộc, rộc, rộc”- Bé Bi BMW đột nhiên kêu lên những tiếng kì lạ, ngay sau ấy là cả một màn thay đổi cơ cấu chiếc xe, cái mui hoàn toàn được dựng lên.

“…”

Tôi đen mặt, thật sự không nhớ mình đã táy máy chỗ nào nữa.

Vì xe đang chạy với vận tốc lớn mà tôi lại đột ngột mở mui xe, cho nên gió rét cộng với không khí lạnh không hẹn mà gặp cùng nhau chui thẳng vào.

Đám da gà, da non trên khắp người thay nhau nổi lên. Buốt giá vô cùng. Vì cái lạnh tự nhiên, hay nhân tạo trên mặt cái tên đang nhìn mình kia, tôi cũng không biết! Và chẳng hề muốn biết!

Nhưng, chừng đó cũng còn chưa hết xui xẻo. Ngay hiện tại, tôi cảm thấy mình như phát điên lên được, tấm ảnh quý giá mà tên khó chịu kia nâng như nưng trứng, hứng như hứng bông. Vừa nãy còn trên tay tôi cơ mà, sao bây giờ nhìn lại trống không vầy nè.

Oa, chắc em nó bị lũ gió kia cuốn đi bà nó rồi!!!

“…”

Tôi một chút cũng không muốn quay lại nhìn mặt tên kia. Cứ nghĩ đến chuyện hắn sẽ như thế nào nếu tôi bảo đánh rơi mất tấm ảnh Honey yêu dấu nhà hắn, tôi lại cảm giác mình nghẹt thở, sắp hết hơi đến nơi.

-Cô làm cái gì thế? Đã bảo đừng nghịch ngợm linh tinh,sao còn không nghe?.- Tên khó chịu đấy, tắt máy động cơ, chiếc xe từ từ dừng lại. Nghiến giọng chất vấn tôi.

Thật lòng, bản Gia gia muốn khóc quá đi.

-Xin lỗi, thật lòng xin lỗi anh, tôi hoàn toàn không hề cố ý…chỉ là cố chút cố tình mà thôi ~

Hắn im lặng, đôi mắt chứa ngàn ánh băng vẫn nhìn tôi chằm chằm.

-Xin lỗi mà, về nước tôi dẫn anh đi chơi ha, mua cho anh ly chè, được không?

“…”

Sự bất quá tam nghe chưa thằng ranh khó chịu, khốn nạn, đê tiện, kia!!!! Gia gia nhà ngươi chưa từng xuống nước năn nỉ một ai như ngươi đó!!

-Anh thấy đó, chuyện này cũng đâu gây ra một tí thương tổn nào đâu. Anh bỏ qua đi ha.

Hắn có lẽ đã bị cái miệng của tôi làm cho nguôi giận rồi, bấm nút gì đó trên phần lái làm cho Bé bi BMW lại kêu lên vài tiếng, sau đó thì mui đã trở lại với thân xe.

-Thôi bỏ đi, tôi cũng hơi khó chịu một chút, chắc vì mấy hôm nay toàn gặp chuyện bực mình.- Giọng hắn giờ đây đỡ hơn lúc nãy rồi, nghe êm ái hơn hẳn. Cứ phải như vậy hoài có dễ thương hơn không?

-Đưa cho tôi tấm ảnh đi.-Hắn đưa tay về phía tôi với ý lấy lại đồ của mình.

Tôi mỉm cười ngọt ngào, cố gắng nói sao cho giọng mình ra vẻ đáng yêu nhất.

-Hồi nãy á, gió cuốn đi, mất tiêu luôn rồi!- Câu trả lời vừa thốt ra, tôi hận không thể tát và miệng mình một cái. Đã làm lỗi rồi còn trưng ra vẻ mặt ngây thơ này nữa chứ!

“…”

Miệng tên khó chịu kia méo sệch, mép hắn giựt giựt hai cái, gương mặt bảnh trai, sáng sủa lúc sáng giờ đây hoàn toàn đen thui.

-Cô….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét